Sách - linh tinh 1


(Cái tiêu đề này sẽ không tồn tại lâu vì đáng lẽ mình 888 về chiện Nam tính. 
Mà cũng đáng lẽ mình chưa viết gì cả, nhưng vì bạn Lu thân iu của mình la lối om sòm khi thấy mình lại "im thin thít, lặn mất tăm" nên mình đành nhịn cười mà 88 với bạn mấy câu, bạn đừng có la làng nữa nha! )

Thế nhưng lại vẫn "lói chiện" sách nhá, vì mình vừa gửi con sang nhà dì, tranh thủ 1 tiếng buổi trưa đá vào nhà sách, lôi về chục cuốn nữa. Nói là "nữa" vì dạo này mình mới có chút xiền dư, định sửa lại nhà nhưng không đủ, vậy là đi mua sách. Chừng tháng nay mình mua gần 5 chục cuốn sách rồi. Nhiều không kể xiết.
Đáng lẽ sách chả liên quan gì đến Nam hay Nữ tính, nhưng mình lại vừa dớ được cuốn Bóng cúa một bạn bóng tự thuật. Lướt qua mấy trang mình đau lòng quá. Không phải vì xúc động mà vì sự bế tắc của những phận người làm mình nhớ lại quãng thời gian bế tắc của mình vừa trải qua (và còn chưa chấm dứt).
Rồi mình nghĩ dạo này mình chán sách hàn lâm viện rồi, đâm ra nghiện sách trinh thám, ngày xưa thì nghiện kiếm hiệp Kim Dung, không hiểu mình có nhiều nam tính quá hay không?
Bi giờ bạn bẩu mình 88 về cái gì trước: sách hay nam tính?
Bạn cứ nghĩ đi nha, mình đưa mẹ đi lễ đã, mai mốt 888 tiếp. Bạn cứ hoàn thành cái biz quan trọng của bạn đi nha.

Comments

  1. hà...thế là you đã có một thư viện mini trong nhà rồi ha. Với một đứa lười đọc sách và ko chịu bỏ tiền mua sách như Lu thì...you nên đọc trước rồi kể lại ý chính cho Lu nghe là thượng sách của thượng sách đấy ;))

    Lu cũng phải công nhận you có tính hay, phụ nữ có tiền thì thích hàng hiệu quần áo se sua, đua đòi khoe mã đồ xịn với làng xóm cho nó bảnh. You thì lại chỉ bỏ tiền mua sách, coi như you nghèo bề ngoài nhưng giàu tri thức rồi.

    Tốt..tốt...tốt...Lu cần có những người bạn siêng năng đọc sách như thế, để còn kể lại cho Lu nghe ké, he he ;))

    Tính Lu hơi bị cà chớn là cái gì chịu xài chứ sách thì chỉ lên thư viện trường đọc ké rồi trả thôi, ra hiệu sách nhìn sách mới thấy ham nhưng nó lại limit đề tài nên Lu té lên thư viện nó có nhiều hơn.

    You cho Lu chọn thì Lu muốn nghe you 888 chuyện NAM TÍNH hơn. Kể đi héng, bi giờ Lu phải té vào công ti ngay đây, chờ nghe chuyện của you 888...

    ReplyDelete
  2. Này, you lại tịt đi đâu mất rồi à? hiện ra mà xem cái theme mới của Lu kìa. You thấy hình 3 con Lu gắn mấy cái bông trắng đầy người có ngộ không?

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Thôi, làm Werewolf cho nó lành.

Đàn bà cá tính

Trích "Thư ngỏ gửi tuổi đôi mươi"