Test Theme

 Ảnh: Tình trạng loạn thị sau khi test theme


 Mình vẫn test theme. Chưa ưng cái nào. Từ hôm qua tới giờ thử mấy chục cái theme mà lúc thì mẹ ưng con chê, lúc thì con ưng mẹ chê. Mệt. Bỏ ra cả ngày ngồi down down - up up, thấy mình tiêu hoang, phung phí  thời gian quá.
Thực ra mình thích ngắm ảnh/ tranh/ theme hơn là hì hụi ngồi viết blog. 
Nói thía ko phải là mình lại lặn mất tăm nữa nha, bạn Lu đừng có la!
Mình đang đợi bạn cho coi nhà mới và mở lớp đào tạo quản lý nữa nha.
Tiện nói về nhà, ở HN nhà hàng mấy triệu đô mà cũng không có vườn hoa, thảm cỏ chớ đừng có mơ bể bơi với xì- pa chi cho mệt. Hàng ngày đưa đón con đi học trong khu đô thị mới Trung Hòa - khu đấy tập trung nhiều vi-la lắm - hai mẹ con hay lượn lờ ngắm nghía, bảo nhau là: so với nhà ống trong phố thì bọn vi-la ở đây chỉ hơn mỗi cái hàng rào bao sát tường thui! Không xứng với chữ biệt thự chút nào.

Comments

  1. Trăm năm mới xuất hiện một lần...8 thì 8 đi, lại còn bày đặt câu giờ. ^O^
    Theme mới này, nhà cửa kết hoa kết trái, sinh sôi nẩy nở evergreeen đấy!
    Lu thấy có gì thừa đâu? chỉ có blog list nếu you ko thích thì click vào ô "design" góc phải ở bên trên, nó show ra mẫu template mới thì you click tiếp vào "back to blogger", lúc đó nó hiện ra template you đang xử dụng, cột "Add a Gadget" bên phải chứa những đường links, you ko thích link nào tồn tại thì click vào "edit" remove nó đi là sạch sẽ ngay mờ. 8 điii...;))

    ReplyDelete
  2. Chỉnh font chử thì you click "back to blogger" để vào "page elements" (template you đang làm theme í).
    Next, nhấn chuột vào link "Template Designer New!" trên tool bar.
    Next, click "Advanced", rà chuột xuống cột kế bên chọn "Text Font", sẽ hiện ra cột "text font" bên tay mặt.
    You tùy ý chọn kiểu chử tá lả, muốn nghiêng thì click chử "I", muốn đậm thì chọn chử "B", muốn to hay nhỏ thì chọn độ percentage.
    Sau cùng nhấn vào cột màu cam to đùng có chử "apply to blog" ở góc phải bên trên để save nó lại. Done!

    ReplyDelete
  3. Mình đã làm đủ cách, nó báo là: Not applicable for this template.
    Phải chỉnh sửa HTML mới được. Mình đã thử mò, sửa xong, ko save được vì sai ở đâu đó.

    Bạn Lu đang đi tìm mua nhà ha? Bên đó rẻ hơn cả ở HN đó.

    ReplyDelete
  4. Bởi thế nên Lu ko thích đổi theme mới là thế, có nhiều thứ bất tiện nên cứ trung thành với màu trắng tinh như còn trinh thế này cho dễ nổi hình của Lu lên :))))
    Thì học xong phải lo đi mần việc, đi mần việc rồi thì phải lo dành dụm mua nhà để dưỡng già mờ you. Lượn lờ từ bi giờ thì vừa, single thì phải mua nhà mới né được tiền thuế thu nhập, ko thôi mỗi năm đóng free cho chính phủ mất tiền nhiều quá đau zuột lém you à.
    Có nhiều căn nhà bank kéo còn nửa giá rẻ kinh luôn...nhưng tiêu chuẩn thì Lu thích nhà có hồ bơi và spa nên nhà này Lu ko thích lém. Còn cái mờ đạt tiêu chuẩn Bạch Gia Trang thì lương của Lu bi giờ chưa với tới nổi...tới 15 đến 19 triệu dollars cho một cái biệt thự chuẩn ko cần chỉnh, nằm chót vót trên đỉnh núi.
    Lu phải phấn đấu bế thèng ku tổng xuống khỏi ghế của nó, dành chỗ cho Lu ngồi thì Lu mới dám rờ tới mí cái Bạch Gia Trang đó...để ngày mai Lu thi xong thì post vài tém lên cho you xem heng...đẹp lộng lẫy cái American Dream ấy ;))

    ReplyDelete
  5. you đợi ngày mai Lu thi xong rồi Lu thử một cái template mới coi tại sao nó bắt you phải đổi HTML?

    ReplyDelete
  6. hey...you chỉnh được font chử rồi a? you bị mù màu cũng phải, đêm qua Lu thử xem you click theme tới đâu thì thấy cũng chóng cái mẹt khi you đổi lia lịa, đổi tưng bừng themes :)))

    Nhà bên VN thì miễn bàn vì giá nhà ko đúng chất lượng của mình mua. Nghe nói nhà cao cấp chung cư xây xong bán ko rẻ, mờ vào ở đã thấy tình trạng nứt tường, nước rỉ. Có lẽ do tính hay quen ăn chặn tiền của công nên mới xảy ra tình trạng này you à. Lu thấy điều kiện vệ sinh bên nhà mình còn yếu lém...ngay cả khách sạn phải là hàng 3 sao trở lên thì tạm ổn chút, đi ra ngoài ăn uống thì ngại nhất phải vào nhà vệ sinh.

    You có dịp nhìn nhà ở bên Mỹ thì khoái lém í, đặc biệt nhà mới xây thì ô mê li...mấy hôm nay Lu cứ lượn lờ ăn uống trên vùng đồi evergreen ngắm nghía mấy căn nhà gần sân golf khoái cực...yên tĩnh...
    Thôi Lu phải đi vào công ti phát, tí trưa là thi rồi, dạo này sao mờ bắt đầu có tinh thần chơi hơn học. Học ko còn nghiêm chỉnh như xưa nữa rồi...cứ lướt lướt con méc một xí là lo đi khò ;))

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Đàn bà cá tính

Trích "Thư ngỏ gửi tuổi đôi mươi"

Rock + Adam Lambert + Sex & Me inside...