Mamma mia!



Ối mệ ơi! Đúng là không thể chịu nổi khi phải nghe cái bà Meryl Streep này gào các bài hát cúa ABBA!
Hè năm ngoái, khi hai mẹ con lên Megastar xem phim đã nhất quyết không mua vé coi phim này. Trời, chỉ nhìn thấy toàn tên sao đã hết thời đủ ngán rùi, lại còn bày đặt ca hát, lại còn hát nhạc của ABBA nữa chớ!!! Bôi bác nhạc của người ta quá đi.
Bi giờ thì không tới rạp cũng phải xem nha, HBO nó đang sắp chiếu nên quảng cáo tới lui, ngày nào mở tivi ra cũng phải nhìn cái bà già xập xệ kia nhí nhảnh nhảy nhót.
Tom bảo: "Sao con thấy cái bà này giống mụ phù thủy đi tìm bắt Ngôi Sao trong "Stardust" quá! Mẹ xem thì xem, con không xem. Con mở đĩa ABBA ra con nghe còn hay hơn".
Ok. Con không xem thì mẹ vẫn xem, coi mặt cái anh già Pierce Brosnan có vẻ vẫn còn cool lắm...

Comments

  1. Lu cũng ko thích ca sĩ lần cho lắm, cái ấn tượng đầu tiên là tại bà ấy người nó cử mong mõng dẹp dẹp, từ mặt đến tóc đến thân hình. Nó tạo ra một khối phẳng dẹp.. so boring :D

    ReplyDelete
  2. Oài, bạn Lu đúng là ko phải dân nghiền xi-nê nên bẩu cái bà nầy là ca sĩ. Bà ấy (xưa kia) ko đẹp ngiêng thành đỏ nước nhưng lại là diễn viên xuất sắc đấy. Sở trường của bả là thể loại drama, melodrama. Giờ già rùi, lại quay qua diễn hài, ko có giọng còn giở ngón hát ca (đến ca sĩ xịn như Celine Dion trẻ hơn bả mà giờ này còn hát bớt đi, người ta nói là cái giọng già còn được mấy hơi!)... chừng đó thứ khiếm khuyết tụ lại trong nhân vật này của bả, hỏi chữ "hấp dẫn" nó nằm đâu ta???

    ReplyDelete
  3. hè hè, ở bên đây họ có nhiều danh hiệu để gọi lắm you ợ. Gọi thế nào cũng được cả vì họ là người nổi tiếng mừ. Nhưng thú thật là Lu ko chú í cho lắm đến những người này. Sở thích của Lu vẫn là chúi mũi vào mí thứ cô cổ thôi à. Lu lại rành mí nghệ sĩ cổ của VN hơn. Mỹ thì chỉ có văn hóa cổ của nó là làm cho Lu khoái chí thôi :D

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Thôi, làm Werewolf cho nó lành.

Đàn bà cá tính

Trích "Thư ngỏ gửi tuổi đôi mươi"